Mô tả
Ứng dụng sách “Sức mạnh của việc đặt câu hỏi đúng
…………………………………………………………
Chương I: Sáu cách tư duy giúp tăng tối đa sức mạnh của câu hỏi(Sức mạnh của việc đặt câu hỏi đúng)
…………………………………………………………
Chương II: Ma thuật đặt câu hỏi giúp kích thích tinh thần của nhân viên(Sức mạnh của việc đặt câu hỏi đúng)

Xem sách mình đã hightlighting 80k
📖 Sách …mình đã hightlighting giúp bạn:
1️⃣ Tập trung kiến thức trọng tâm, đọc nhanh hơn
2️⃣ Đọc có cảm xúc hơn như kiểu là trò chuyện 3 người: Bạn với Mình vàTác giả
…………………………………………………………
Chương III: Bảy quy tắc vàng giúp bạn thăng tiến trong công việc (Sức mạnh của việc đặt câu hỏi đúng)

Trang104:❓ Quy trình bán hàng gồm các bước gì?
✔️1: Chào hàng và cung cấp sản phẩm cho khách hàng
2: Sản phẩm hữu ích khách hàng
3: Dựa trên mức độ hài lòng khách hàng rùi thu tiền
…………………………………………………………
Trang 135: Lợi ích của việc đặt câu hỏi đúng cho trẻ con?
> Nếu được câu hỏi đúng, tương lai của các e sẽ tính cực hơn.
…………………………………………………………
Trang 136 : Mindset về làm việc tốt sao thoải mãi?
Mỗi lần làm được việc tốt số dư tài khoản của tâm hồn mình tăng lên nhưng nếu mình nhận lại sự đền đáp thì số dư đó lại giảm đi
Nếu được trả công cho những việc tốt của mình thì mình không tính góp được gì vào “Tài khoản trái tim”
Khi bạn tặng ai đó 1 món quà mà không nhận lại được dù chỉ 1 lời cảm ơn. Những lúc như vậy hãy cứ bình thản bỏ qua. Hãy nghĩ số dư tài khoản đang tăng lên của mình, thì dù có gặp chuyện khó khăn bạn vẫn cảm thấy vui vẻ
…………………………………………………………
Trang 138: Làm sao so sánh để không có tâm trạng xấu?
Nếu so sánh chuyên gia trong lĩnh vực đó thì mình luôn là người thua cuộc- và cảm giác tự tin
Thay vào đó mình hay so sánh mặt bằng chung, chắc chắn mình sẽ phát hiện được những kết quả bất ngờ
…………………………………………………………
Trang 148 ❓: Cách tìm nguyên nhân mà khách không mua hàng của mình dù mình đã hạ giá?
✔️1:Liên lạc với khách đã từ chối và hỏi
2: So sánh sản phẩm của mình với ngườ khác để tìm điểm mạnh đối phương và bắt chước theo
…………………………………………………………
Trang 151❓: Cách nhân viên chào hỏi khách hàng khi vào cửa hàng máy ảnh?
➡️Người bán hàng đứng ở góc độ khách hàng để hỏi
✔️1:Chị thích chụp gì ạ?
2: Chị muốn chụp ảnh như thế nào ạ?
❎ Không được hỏi: Chi muốn tìm máy ảnh gì?
Trang 164: Quy luật tự nhiên của sự cố gắng?
Nếu mình chỉ bỏ công sức có chút xíu mà mong muốn được thành quả gấp bội thì mình đã làm trái quy luật tự nhiên của đất trời
Khi mình cứ làm những thứ linh tinh, không liên quan tới quan trực tiếp mục tiêu thì sẽ có lực nào đã ngăn cản ta tiếp tục và những rắc rối cứ lần lượt kéo tới
Mua sách mình đã hightlighting 80k
…………………………………………………………
Chương IV: Nhờ áp dụng bảng Mandala vào thực tiễn, việc kinh doanh của tôi thay đổi (Sức mạnh của việc đặt câu hỏi đúng)

Trang 171: Số lượng thông tin trong một ngày mình có thể nhớ dễ dàng là bao nhiêu?
Theo nhà tâm lý học người mỹ, đó là khoảng 5 đến 9. Quá ít đúng không. Vậy mà mình chỉ cần lướt Face 7 satus thì đã đầy bộ nhớ đầu.
It appears that this quiz is not set up correctly………………………………
|| Nhớ ha || Dù kẹt thời gian thế nào đi nữa thì
- Thứ 5 hàng tuần kể chuyện GiM
- Youtube: https://bit.ly/3MC3btX
GiM –
ok